Không dừng lại ở đó, thiết kế rãnh lốp còn trở nên rộng hơn khi lốp bắt đầu mòn. Khi chiều sâu của rãnh giảm dần, hậu quả với các loại lốp thông thường là nước khó thoát khỏi điểm tiếp xúc giữa lốp và mặt đường. Nhưng với cấu tạo mới, lốp Premier A/S nới rộng rãnh, giúp nước vẫn thoát ra tốt. Thêm vào đó, với khoảng 150 rãnh ở cấu tạo lớp ngoài cùng của lốp sẽ lộ ra khi lốp mòn đi, khả năng giữ độ bám đường và ổn định cho xe của loại lốp này sẽ tương đương với bộ lốp mới tinh, ngay cả khi nó đã mòn.
Michelin vừa công bố một loại lốp xe mới có khả năng giữ độ bám đường và vận hành đảm bảo như mới ngay cả khi lốp dùng lâu và mòn.
Michelin vừa công bố một loại lốp mới mang tên Premier A/S với tính năng EverGrip (tạm dịch: luôn bám đường) và ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông vì những lời quảng cáo có cánh. Theo Michelin, Premier A/S không chỉ là lốp xe thông thường, mà đó là “tiến bộ mang tính cách mạng trong công nghệ chế tạo lốp xe” và rằng loại lốp này “có thể phá vỡ những khuôn mẫu truyền thống về lốp”.
Michelin tự tin như vậy là có lý do của họ. Vòng cao su trong loại lốp xe mới của hãng thực sự đã được chế tạo theo một cách thức độc đáo giúp chống lại vấn đề của tất cả các loại lốp hiện có trên thị trường: mất dần khả năng vận hành ổn định khi mài mòn, đặc biệt trong điều kiện trời mưa, đường ướt.
2 loại vật liệu mới xuất hiện trong lốp Premier A/S là “một hàm lượng lớn silica” nhằm tăng khả năng bám đường, và dầu hướng dương nhằm đảm bảo độ dẻo dai của lốp và hoa lốp trong thời tiết giá lạnh. Các lớp cao su cũng được cấu tạo theo cách thức mới, silica và dầu hướng dương được phân phối đều khắp lốp xe, tạo nên một loại lốp mới có độ bền cao và cực kỳ linh hoạt.
Michelin cũng tuyên bố lốp mới của hãng sẽ giúp các xe có quãng đường phanh ngắn ơn so với tất cả những thiết kế lốp hàng đầu trên thị trường hiện nay.
Lốp Premier A/S sẽ ra mắt thị trường mùa xuân năm nay với 32 kích thước, bảo hành 600 ngàn dặm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét